12 mẹo giảm cân tốt nhất năm 2020

12 mẹo giảm cân tốt nhất – đó là điều bạn đang tìm phải không? Hãy bắt đầu với những chỉ dẫn tốt nhất có trong bài viết này nhé.

6 mẹo giảm cân liên quan đến bữa ăn

1. Đừng bỏ bữa sáng

Bỏ bữa sáng sẽ không giúp bạn giảm cân. Bạn có thể bỏ lỡ các chất dinh dưỡng thiết yếu và cuối cùng bạn có thể sẽ ăn vặt nhiều hơn vì cảm thấy đói.

2. Thường xuyên ăn đúng giờ

Ăn giờ một cách thường xuyên trong ngày giúp đốt cháy calo với tốc độ nhanh hơn. Nó cũng làm giảm sự cám dỗ để ăn nhẹ vào thực phẩm giàu chất béo và đường.

3. Ăn nhiều trái cây và rau

Trái cây và rau có ít calo và chất béo, và nhiều chất xơ – 3 thành phần thiết yếu để giảm cân thành công. Chúng cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

12 mẹo giảm cân tốt nhất năm 2020 - Hãy tham khảo trên hatlanh.vn

4. Vận động nhiều hơn

Tập thể dục là chìa khóa để giảm cân và giữ dáng. Cùng với việc cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tập thể dục có thể giúp đốt cháy lượng calo dư thừa mà bạn không thể giảm chỉ qua chế độ ăn kiêng.

5. Uống nhiều nước

Mọi người đôi khi nhầm lẫn giữa cơn khát với cơn đói. Cuối cùng, bạn có thể tiêu thụ thêm calo khi một ly nước thực sự là thứ bạn cần.

6. Ăn thực phẩm nhiều chất xơ

Thực phẩm chứa nhiều chất xơ có thể giúp bạn cảm thấy no, rất phù hợp để giảm cân. Chất xơ chỉ được tìm thấy trong thực phẩm từ thực vật, chẳng hạn như trái cây và rau, yến mạch, bánh mì nguyên hạt, gạo nâu và mì ống, đậu, đậu Hà Lan và đậu lăng.

12 mẹo giảm cân tốt nhất vẫn chưa hết đâu bạn nhé!

Hãy dành thêm 2 phút nữa thôi!

5 mẹo giảm cân liên quan đến thực phẩm và thể dục

7. Đọc nhãn thực phẩm

Biết cách đọc nhãn thực phẩm có thể giúp bạn chọn các lựa chọn lành mạnh hơn. Sử dụng thông tin về calo để tìm ra cách thức một loại thực phẩm cụ thể phù hợp với mức tiêu thụ calo hàng ngày của bạn trong kế hoạch giảm cân.

8. Sử dụng một chiếc đĩa hoặc bát hơn

Bằng cách sử dụng đĩa và bát nhỏ hơn, bạn có thể dần dần quen với việc ăn những phần nhỏ hơn mà không bị đói. Mất khoảng 20 phút để dạ dày nói với bộ não là đã đến lúc cần dừng lại, vì vậy hãy ăn chậm và ngừng ăn trước khi bạn cảm thấy no.

9. Không kiêng bất cứ thực phẩm nào

Không kiêng bất kỳ loại thực phẩm nào trong kế hoạch giảm cân của bạn, đặc biệt là những loại bạn thích. Kiêng thực phẩm sẽ chỉ khiến bạn thèm ăn chúng hơn. Không có lý do gì bạn không thể thưởng thức chúng thường xuyên miễn là bạn ở trong mức cho phép lượng calo hàng ngày của bạn.

10. Không dự trữ đồ ăn vặt

Để tránh cám dỗ, đừng dự trữ đồ ăn vặt – chẳng hạn như sô cô la, bánh quy, khoai tây chiên giòn và đồ uống có ga ngọt – ở nhà. Thay vào đó, lựa chọn các món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như trái cây, bánh gạo không ướp muối, bánh yến mạch, bỏng ngô không ướp muối hoặc không đường, và nước ép trái cây.

11. Giảm rượu

Một ly rượu vang tiêu chuẩn có thể chứa nhiều calo như một miếng sô cô la. Theo thời gian, uống quá nhiều có thể dễ dàng góp phần tăng cân.

Mẹo cuối cùng và cũng rất quan trọng

12. Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn

Cố gắng lên kế hoạch cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ ăn nhẹ trong tuần, đảm bảo bạn tuân thủ mức calo phù hợp. Bạn có thể thấy hữu ích để lập danh sách mua sắm hàng tuần.

12 mẹo giảm cân tốt nhất năm 2020 không có nghĩa gì nếu bạn không thực sự quyết tâm. Hãy tự tin, chuẩn bị tinh thần tốt nhất và lên lịch trình giảm cân! Chúc bạn thành công!

Đừng quên truy cập trang web của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật tin tức liên quan đến giảm cân bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096 600 4640